VINGROUP RA MẮT CHƯƠNG TRÌNH KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT VINCLUB

Fri 08, 2024 by admin

 Ngày 08/08/2024, Vingroup chính thức cho ra mắt VINCLUB- chương trình khách hàng thân thiết. Tại đây, tất cả các khách hàng đã và đang sử dụng hệ sinh thái của tập đoàn bao gồm: Vinhomes, VinFast, Vinschool, Vinpearl, Vinmec,… đều có cơ hội trở thành thành viên VinClub với những ưu đãi đặc biệt.

Câu lạc bộ Khách Hàng thân thiết VINCLUB là gì?

Câu lạc bộ VinClub là chương trình khách hàng thân thiết được thành lập bởi tập đoàn Vingroup, có nhiệm vụ kết nối, chứng nhận những giá trị cho khách hàng đã và đang sử dụng hệ sinh thái của Tập đoàn.

Sự xuất hiện của Chương trình VinClub thay thế tất cả những chính sách chăm sóc khách hàng thân thiết trước đó của Vingroup, bao gồm các công ty thuộc hệ sinh thái. VinClub đem đến những lợi ích vượt trội, thống nhất dành riêng cho các thành viên đã tin tưởng, đồng hành cùng Tập đoàn trong suốt quá trình hình thành và phát triển.

Trong đó, các khách hàng phát sinh giao dịch (mua mới, chính chủ) tại: VinFast, Vinhomes, Vinschool, Vinpearl, ,GSM, Vinmec đều có thể trở thành hội viên của VinClub. Theo đó, có 3 hàng thẻ chính được xếp tùy vào giá trị của sản phẩm với những ưu đãi đặc biệt dành cho hội viên, đó là:

- Vàng (Gold)

- Bạch Kim (Platinum)

- Kim cương (Diamond)         

Với mỗi hạng thành viên khác nhau, hội viên sẽ được hưởng mức chiết khấu trực tiếp vào giá sản phẩm hoặc dịch vụ tương ứng, đồng thời tích lũy điểm VPoint (1 VPoint tương đương 1000 đồng). Trong suốt quá trình tích điểm VPoint, thành viên VinClub có thể được sử dụng để mua voucher, giảm trừ trực tiếp vào các hóa đơn mua hàng,… Đặc biệt, trong tương lai gần, điểm VPoint cũng có thể dùng giống như quà tặng giữa các thành viên. Từ đó mang đến những trải nghiệm tiện lợi, đa dụng cho khách hàng thân thiết.

 

Chính sách Quyền lợi khi trờ thành thành viên của VinClub

Mục đích thành lập Chương trình Khách hàng thân thiết VinClub

Sự xuất hiện của VinClub mang đến những lợi ích kép cho cả Khách Hàng thân thiết là người trực tiếp trở thành hội viên, và cả tập đoàn Vingroup. Những lợi ích đó bao gồm:

  • Tăng cường sự hài lòng và trải nghiệm của khách hàng: Bằng việc cung cấp các ưu đãi và phần thưởng đặc biệt, cùng cách thức vận hành ưu việt, chương trình này khuyến khích khách hàng tiếp tục sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của Vingroup.
  • Xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng: Chương trình khách hàng thân thiết VinClub tạo cơ hội để Vingroup tương tác thường xuyên với khách hàng, từ đó xây dựng mối quan hệ bền vững và hiểu rõ hơn về nhu cầu, hành vi của hội viên.
  • Tăng doanh số bán hàng: Các ưu đãi và phần thưởng từ chương trình không chỉ đem đến những lợi ích, chính sách chiết khấu cho Khách Hàng, mà còn có thể thúc đẩy nhu cầu mua hàng nhiều hơn, từ đó tăng doanh thu cho tập đoàn.
  • Cải thiện dữ liệu khách hàng: Chương trình Khách hàng thân thiết Vinclub thu thập thông tin về lịch sử mua sắm và hành vi mua sắm kèm theo sở thích của mỗi hội viên, từ đó có thể đưa ra các chiến lược tiếp thị phù hợp giúp các chiến dịch kinh doanh có hiệu quả hơn.
  • Nâng cao giá trị thương hiệu: Việc cung cấp các trải nghiệm tích cực, cùng mức chiết khấu đặc biệt cho khách hàng thông qua chương trình VinClub góp phần làm tăng uy tín và giá trị thương hiệu của Vingroup.
  • Tạo ra lợi thế cạnh tranh: Bằng việc xây dựng một chương trình khách hàng thân thiết là cơ hội giúp Vingroup nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh, thu hút khách hàng mới, đồng thời giữ chân khách hàng hiệu quả hơn.

Bên cạnh các lợi ích kể trên, ở giai đoạn tiếp theo, VinClub dự kiến đem tới những đặc quyền “phi tài chính” kèm theo trải nghiệm xứng tầm dành cho hàng triệu thành viên. Vinclub sẽ được cải thiện các tính năng công nghệ cao cấp, đồng thời triển khai thêm chuỗi sự kiện trải nghiệm hấp dẫn, dành riêng cho thành viên tinh hoa của Vingroup.

Quý khách hàng vui lòng Cài đặt ngay App VinClub để tra cứu thông tin hạng hội viên cùng các ưu đãi hấp dẫn nhất tại đây!

https://onelink.to/w6xa27

https://vinclub.vn

https://www.facebook.com/chuongtrinhVinClub

 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

CHÍNH SÁCH

BÁN HÀNG VINHOMES VŨ YÊN

1. Phương án thanh toán theo tiến độ:

Đợt 1: Đặt cọc 300.000.000 vnđ

Đợt 2 (10 ngày sau Đợt 1): Nộp 10% giá trị căn nhà (đã bao gồm cọc Lần 1)

Đợt 3 (30 ngày sau Đợt 1): Nộp 10% giá trị căn nhà

Đợt 4 (Khi có thông báo): Nộp 10% giá trị căn nhà => Kí hợp đồng mua bán.

Đợt 5 (30 ngày sau Đợt 4): Nộp 20% giá trị căn nhà

Đợt 6 (60 ngày sau Đợt 5): Nộp 25% giá trị căn nhà

Đợt 7 (90 ngày sau Đợt 6): Nộp 20% giá trị căn nhà

Đợt 8 (Khi có thông báo làm giấy chứng nhận quyền sở hữu tài sản trên đất): Nộp 5% giá trị căn nhà

2. Phương án thanh toán 100% giá trị căn nhà:

Khi thanh toán 100% giá trị căn nhà, khách hàng sẽ được hưởng chiết khấu với mức lãi suất 10%/năm/số tiền thanh toán sớm/số ngày thanh toán sớm.

3. Các gói hỗ trợ lãi suất:

Vinhomes sẽ hỗ trợ khách hàng mua nhà với gói vay tối đa 70% giá trị căn nhà với các gói 18 – 24 – 30 tháng hỗ trợ lãi suất và ân hạn nợ gốc.

4. Phương án trả góp Vinhomes Royal Island: với các gói trả góp trong 5 – 10 – 15 năm.

Về lãi suất, khách hàng sẽ chi trả lãi suất ưu đãi 6% trong 2 năm đầu, từ năm thứ 3 trở đi lãi suất sẽ là 8%.

Lưu ý, mỗi gói trả góp 5 – 10 – 15 năm sẽ tương ứng với giá trị căn hộ tăng lên theo mức khác nhau.

 *Chính sách bán hàng là bản dự kiến, có thể được thay đổi và bổ sung để phù hợp với từng thời điểm*

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

Nhận thông tin đăng ký

Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin để nhận ngay thông tin và bảng giá dự án VINHOMES ROYAL ISLAND VŨ YÊN.

Đăng ký báo giá